Rss Feed
  1. Afmælisbaka

    Sunday, February 10, 2013

     Ég bjó til eggjaböku fyrir barnaafmæli hjá systur minni í dag. Hún heppnaðist mjög vel og hvarf fljótt á veisluborðinu. Ég var búin að skoða einhverjar uppskriftir sem viðmið og henti svo saman í þessa. Mjög góð og hentug í boð. Hún er Paleo, en auðvitað virkar svona baka fyrir alla.

    Eggjabaka
    200 gr beikonkurl
    1/2 laukur
    2 hvítlauksrif
    1/2 pakki sveppir
    120 gr frosið spínat
    8 egg
    1/4 bolli kókosmjólk
    1 tsk óreganó
    1 tsk timjan
    1 tsk vínsteinslyftiduft
    salt og pipar
    12 kirsuberjatómatar

    Hita ofn í 200°C. Ég steikti beikon á pönnu og setti svo til hliðar. Skar lauk, sveppi og hvítlauk niður og steikti í beikonfitunni og setti svo með beikoninu til hliðar og kældi. Afþýddi spínatið og kreisti vökvann úr. Skar það niður.  Hrærði eggin, kókosmjólkina og kryddið saman. Smurði eldfast mót með olíu og dreifði beikonblöndunni í botninn. Svo dreifði ég spínatinu yfir og hellti svo eggjablöndunni yfir. Ég skar tómatana í helminga og raðaði ofan á og bakaði svo bökuna í ofni í um 30-35 mínútur.







  2. 0 comments:

    Post a Comment