Rss Feed
  1. Íslensk kjötsúpa

    Sunday, January 27, 2013

    Ég er búin að vera alveg sjúk í súpur undanfarið. Það hentar líka vel fyrir Paleo-átakið því þá get ég eldað mikið magn í einu og skipt niður í einingar fyrir hádegismat. Í stað þess að útbúa hádegismat á hverju kvöldi fyrir svefninn. En ég er núna búin með 11 daga af Whole30 átakinu og ég er ekki frá því að ég finni mun. Ég sofna mjög hratt á kvöldin, jafnvel fyrr en venjulega og ég glaðvakna við klukkuna. Það breytir því þó ekki að ég snúsa yfir mig hehe. Ég kúri bara áfram. Svo hef ég ekki fundið neitt til í maganum en mér hefur alltaf verið frekar bumbult og með ónot í maganum á morgnanna, alveg síðan ég var lítil. Þannig að líklega hefur þetta mataræði einhver jákvæð áhrif á mann.

    Ég var að klára að sjóða kjötsúpu, það er nú ekki erfitt að Paleo-væða kjötsúpu. Sleppa hvítu kartöflunum og sleppa krafti og grjónum. Ég gerði stútfullan 5 lítra pott af kjötsúpu og hún er troðin af grænmeti. Mjög fín.

    Kjötsúpa

    1-1.2 kíló súpukjöt
    2 lítrar vatn
    1 msk salt
    1 rófa
    4 gulrætur
    1/2 sæt kartafla
    1/3 grasker (butternut squash)
    1/2-1 hvítkálshaus
    1-2 msk súpukrydd
    1-2 lárviðarlauf ef vill
    salt og pipar eftir smekk

    Setjið vatn í pott og komið suðu upp. Þerrið kjötið og snyrtið til og bætið því út í vatnið ásamt salti. Látið sjóða í um 40 mínútur og fleytið ofan af vatninu ef þarf. Skerið grænmetið niður í sneiðar eða bita eftir smekk. Eftir 40 mínútur má taka kjötið upp úr og skera niður í þægilega munnbita og fjarlægja bein og fitu ef vill, og setja kjötið svo aftur út í. Bæta svo súpujurtum og öllu grænmetinu fyrir utan hvítkálið út í pottinn. Það þarf að sjóða í um 15-20 mínútur. Setjið hvítkálið út í 5-10 mínútum síðar. Smakkið súpuna svo til með salti og pipar.
    Súpan er auðvitað ekki nákvæmlega eins og kjötsúpa, því það er svo rótgróið í bragðlaukunum að hafa kartöflur með en engu að síður kemst hún mjög nálægt "the real thing". Það eina sem mér finnst slæmt er að geta ekki klárað máltíðina með því að teyga ískalt mjólkurglas eins og venjulega eftir kjötsúpu.

    Ég ætla líka að ítreka að það er mikið af grænmeti, ég hef ekki bestu rýmisgreindina og viðurkenni það fúslega. Ég þurfti að fiska kjötið upp úr pottinum og skera það af beinunum því annars hefði súpan flætt upp úr pottinum eftir að grænmetið fór út í! Fólk verður bara að meta það fyrir sig hvað er passlegt magn grænmetis. Svo má auðvitað nota annað grænmeti eða sleppa einhverju.

  2. 0 comments:

    Post a Comment