Rss Feed
  1. paleo pestó og fleira

    Sunday, February 3, 2013

    Ég nýtti sunnudaginn aðeins í undirbúning fyrir matseld vikunnar. Ísskápurinn var orðinn tómlegur svo ég skellti mér í Iceland og verslaði inn grænmeti, ávexti, fræ, kókosmjöl og kjöt. Svo bjó ég til paleo-vænt pestó sem ég ætla að nota á fisk í vikunni, "hreinsað" smjör samkvæmt paleo staðli (og notaði þessa lýsingu sem stuðning) og nýjan skammt af kókossmjöri (sjá hér). Ég er alveg sjúk í kókossmjör, fæ mér teskeið af því með döðlu á kvöldin þegar mig vantar eitthvað sætt.

    Paleo pestó
    1 pakki basil
    væn lúka klettakál
    2-3 msk furuhnetur
    salt og pipar
    ólífuolía
    ögn sítrónusafi
    Ég skellti öllu í blandara og maukaði vel saman, smakkaði til með salti, pipar og sítrónusafa. Heimagert pestó ætti að duga í svona viku í ísskápnum og svo má líka frysta það í klakaboxi.

    Samkvæmt internetinu á að vera fínt að nota kókossmjör í stað smjörs, til að bragðbæta kaffi, sjeika og fleira. Ég hinsvegar stelst bara í það til að fullnægja nammiþörfinni.

    Hreinsaða smjörið er svo notað eins og smjör, til að steikja og út í sætukartöflumús og þess háttar. Mér finnst það muna mjög miklu að geta notað smjör, kókosolía og ólífuolía eru bara ekki það sama.



  2. 0 comments:

    Post a Comment