Rss Feed
  1. Döðlu- og súkkulaði ís

    Saturday, February 16, 2013

    Súkkulaðiís með döðlum í stað sykurs
    Nú er ég búin með Whole30 prógrammið. Það gekk mjög vel, ég svindlaði ekkert og borðaði kjöt, fisk, grænmeti, ávexti, hnetur og fræ í 30 daga. Ég missti 4.5 kíló og sef betur, vakna auðveldar og finn ekki fyrir brjáluðum sykur-craving-köstum. Ásamt þessu hef ég verið að lesa bóka sem fylgir prógramminu, It starts with food og samkvæmt henni á ég að bæta inn bannflokkunum í mataræðið, einum í einu til að sjá hvort líkaminn bregðist illa við þeim. Ég stefni samt á að fylgja Paleo mataræðinu áfram, en það er fínt að vita hvort eitthvað fer verr í mig en annað.
    Í dag er mjólkurvörudagur og samkvæmt prógramminu á ég að borða jógúrt, ost og ís í eftirrétt. Það finnst mér nú alls ekki slæmt!! Ég fékk mér því gríska jógúrt með jarðarberjum og bananabitum í morgunmat, í kvöld verður kjúklingur með spínati og mozzarella og heimatilbúinn ís í eftirrétt.
    Ég er svo ánægð með að hafa tekið allan sykur út úr mataræðinu mínu svo ég var í smá klípu með ísinn. Mig langaði ekki að kaupa búðarís stútfullan af sykri og vildi heldur ekki nota gervisykur þannig að ég lagði höfuðið í bleyti og viti menn, ég fékk hugmynd. Mér datt í hug að nota döðlumauk í stað sykurs og las mér aðeins til á netinu og það er víst fullt af fólki í heiminum sem gerir þetta. Auðvitað er sykur í döðlum, en hann er þó allavega enn í sínu náttúrulega formi, ekki unninn og samanpressaður. Svo keypti ég dökkt lífrænt ræktað 70% súkkulaði til að bragðbæta ísinn og notaði bara 50 grömm í skammtinn.
    Við verðum fjögur sem borðum saman í kvöld þannig að það er ekki hætta á að ég borði allan ísinn ein heldur. En hér kemur uppskriftin, ísinn er í frysti núna svo ég get ekki sagt til um lokaútkomu en bragðið af honum ófrystum var allavega mjög gott og ég hlakka mikið til að smakka hann í kvöld:

    egg og döðlumauk
    Döðlu- og súkkulaðiís
    3 eggjarauður
    65 g döðlumauk*
    1 tsk vanilludropar
    u.þ.b. 50gr 70% súkkulaði (ég notaði 4 lengjur af G&B súkkulaði)
    250 ml rjómi

    Þeyttu eggjarauðurnar með döðlumauki og vanillu (ég notaði töfrasprotann, til að döðlumaukið myndi örugglega tætast í algjörar öreindir því ég nennti ekki að sigta döðlutætlur úr). Bræddu helminginn af súkkulaðinu og hrærðu út í eggjablönduna. Þeyttu rjómann í annarri skál og hrærðu eggjablönduna varlega út í. Saxaðu hinn helminginn af súkkulaðinu smátt og hrærðu út í ísblönduna. Helltu í box og frystu.



    *Döðlumauk
    60 gr döðlur
    1/4 b sjóðandi vatn
    Saxaðu möndlurnar niður í bita eða sneiðar og leggðu í skál eða krukku. Helltu sjóðandi vatni yfir og láttu döðlurnar mýkjast í því í 20-30 mínútur. Maukaðu með töfrasprota.

    Ef þessi ís heppnast jafn vel og ég held hann muni gera, þá mun ég jafnvel prófa seinna að gera hann alveg Paleo og nota dós af kókosmjólk í stað rjómans. Það var eitthvað eftir af döðlumaukinu, ég þarf að finna eitthvað gáfulegt til að nota það, en í versta falli er teskeið af því örugglega góð með grískri jógúrt.

  2. 0 comments:

    Post a Comment